Thông tin khóa học
CHƯƠNG TRÌNH
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP & XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
1. Dẫn nhập
Trong thực tế, Anh/Chị có cảm nhận nhân viên công ty A, công ty B làm việc nhiệt tình, chăm chỉ, trách nhiệm với hiệu suất và hiệu quả cao hơn người lao động công ty Anh/Chị; Hay công ty A, công ty B nhận được nhiều hợp đồng hơn công ty Anh/Chị; hay thương hiệu của công ty A, công ty B mạnh hơn, được khách hàng đánh giá cao hơn thương hiệu công ty Anh/Chị; V.v… Vậy, điều gì tạo nên sự khác biệt đó? Chúng có ảnh hưởng như thế nào đến các mặt hoạt động công ty Anh/Chị?
Vâng, đó là “Văn hóa doanh nghiệp”, yếu tố tạo nên bản sắc, sự thịnh vượng và trường tồn cho doanh nghiệp.
Vậy, “Văn hóa doanh nghiệp” là gì? Làm thể nào để nhận diện, xây dựng và phát huy được đầy đủ giá trị của “Văn hóa doanh nghiệp” trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty? Làm thế nào để người lao động hiểu đúng, hiểu đủ và thể hiện được giá trị của “Văn hóa doanh nghiệp” trong quá trình làm việc hàng ngày? Làm thế nào để “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp” không còn là khẩu hiệu mang tính hình thức trong công ty.
Tất cả những băn khoăn trên của Anh/Chị sẽ được giải đáp một cách thỏa đáng trong chương trình đào tạo“Văn hóa doanh nghiệp & Xây dựng văn hóa doanh nghiệp”.
Mục tiêu đào tạo:
- Nâng cao sự hiểu biết của người lao động về văn hóa doanh nghiệp.
- Truyền đạt giá trị văn hóa doanh nghiệp của công ty tới CBCNV
- Thúc đầy tinh thần đoàn kết nội bộ, cải thiện hiệu suất và hiệu quả làm việc của CBCNV
- Thúc đẩy tinh thần hợp tác, làm việc vì mục tiêu chung của công ty
Phương pháp học tập: Học qua trải nghiệm
- Học viên trải nghiệm các hoạt động/hành vi văn hóa doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của giảng viên.
- Học viên quan sát việc gì đã xẩy ra, kết quả là gì khi người lao động hành động/hành vi như vậy.
- Học viên phân tích để tìm hiểu nguyên nhân vì sao việc đó/kết quả đó lại xẩy ra.
- Giảng viên hỗ trợ học viên khái quát hóa thành kiến thức, giải pháp về văn hóa doanh nghiệp để ứng dụng trong công ty.
2. Nội dung
2.1. Tổng quan văn hóa doanh nghiệp
2.2. Nhận diện, xây dựng và phát huy giá trị văn hóa biểu tượng
2.3. Nhận diện, chuẩn hóa và phát huy giá trị văn hóa đối nhân
2.4. Nhận diện, xác lập và phát huy giá trị văn hóa làm việc
2.5. Nhận diện, xây dựng và phát huy giá trị văn hóa quản trị nhân sự
2.6. Nhận diện, xây dựng và phát huy giá trị văn hóa quản trị nền tảng cho doanh nghiệp
3. Đối tượng tham dự: Toàn thể CBNCV
4. Thời lượng chương trình: 2 ngày (8h/ngày)
5. Giảng viên: Consultant của EduPow
6. Phí tổ chức: Được thống nhất giữa EduPow và Quý công ty thông qua hoạt động trao đổi, thảo luận trực tiếp
EduPow ước mong có cơ hội được trao đổi trực tiếp với Quý công ty về chương trình này.
Liên hệ tư vấn: 097. 485.62.19
Trân trọng cảm ơn!
Review Văn hóa doanh nghiệp & Xây dựng văn hóa doanh nghiệp.