Quản lý nhân viên theo phong cách doanh nghiệp Nhật

Giảng viên: TS. Nguyễn Văn Đức
Lượt xem: 615

Tất cả tài liệu và khóa học online trên website http://edupow.vn đều hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc, cũng như góp ý xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0912114212 hoặc gửi thông tin theo form dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất!

Thông tin khóa học

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN THEO PHONG CÁCH DOANH NGHIỆP NHẬT

1. Dẫn nhập

Khi nhắc đến HonDa, Toyota, Mitsubisi, v.v… ai cũng biết đó là những thương hiệu hàng đầu của NHẬT BẢN. Vậy điều gì tạo nên sự nổi tiếng của các thương hiệu đó?; Câu trả lời là DN Nhật có phương pháp quản lý và điều hành nhân viên rất KHOA HỌC và HIỆU QUẢ, chính sự điều hành nhân viên khoa học và hiệu quả đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng, năng suất lao động cao, chi phí sản xuất thấp, giá thành cạnh tranh. Những yếu tố này đã tạo nên các thương hiệu nổi tiếng, tạo nên một NHẬT BẢN vĩ đại như ngày hôm nay.

Từ nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao năng lực quản lý & điều hành nhân viên, Trường doanh nhân EduPow đã thiết kế chương trình đào tạo “Quản lý nhân viên theo phong cách Doanh nghiệp Nhật”.

Chương trình sẽ cung cấp cho Doanh nghiệp Việt Nam những thông tin cập nhật, hiện đại, những kiến thức bổ ích, những câu chuyện, kinh nghiệm hay và hiệu quả trong quản lý và điều hành nhân viên của Doanh nghiệp Nhật.

2. Nội dung

  • Thay đổi tư duy để người lao động để làm việc với năng suất cao.
  • Rèn tác phong làm việc chuyên nghiệp cho người lao động.
  • Phân tích công việc nhằm tạo tính chủ động cho người lao động.
  • Quy trình hóa các hoạt động nhằm chuẩn hóa công việc ở các khâu, các công đoạn.
  • Sử dụng công cụ PDCA trong quản lý và điều hành nhân viên nhằm tăng hiệu suất và hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Dùng “Pháp trị” để rèn tính chuyên nghiệp trong quản trị và điều hành.

3. Thời gian và chi phí tổ chức

  • Thời gian: 1/2 ngày (4h)
  • Miễn phí 100% cho các Doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức nghề nghiệp ở Việt Nam.
  • Doanh nghiệp, tổ chức chỉ phải thanh toán chi phí đi lại, ăn, nghỉ cho giảng viên (nếu có phát sinh).

4. Quy trình tổ chức

  • Doanh nghiệp, tổ chức đặt lịch với EduPow trước ngày tổ chức khóa học ít nhất 7 ngày (1 tuần).
  • EduPow chuyển tài liệu khóa học cho Doanh nghiệp tiến hành in ấn.

5. Hình thức đào tạo

  • Học online: Học qua phần mềm Zoom, EduPow sẽ cung cấp ID và Pass phòng họp Zoom cho học viên đăng nhập.
  • Học trực tiếp: Doanh nghiệp bố trí phòng học, máy chiếu Projector, quản lý lớp.

————–o0o————-

Thông tin giảng viên

Khóa học: 6
Lượt xem: 3.927

TS. Nguyễn Văn Đức

1. Học vấn:

  • Trình độ đại học: Quản lý kinh doanh (2000).
  • Trình độ thạc sĩ: Quản lý kinh doanh (2004)
  • Trình độ tiến sĩ : Quản lý kinh tế (2016)

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Đã làm việc cho Honda, OCBC;
  • Nguyên là GĐĐH của Censtaf Group; GĐ khối thiết bị nội thất Picenza Group; Phó TGĐ công ty TNHH Picenza Việt Nam.

3. Kinh nghiệm giảng dạy

  • Ông đã giảng dạy Inhouse, tư vấn cho các cty: VNPT Hải Phòng, VNPT Phú Yên, VNPT Đồng Tháp, VNPT Quảng Bình, Cty môi trường đô thị Uông Bí – Quảng Ninh, Cty thủy sản Phương Nam – Sóc Trăng, Cty thực phẩm Đại Dương – Cà Mau, Tổ hợp Khí – Điện – Đạm Cà Mau của tập đoàn Dầu khi quốc gia, Công ty nhiệt điện Hải Phòng, Công ty Vinaconex Khánh Hòa, Cty Hyundai – Vinashin, DaiwaPlastic, Công ty Mailinh – Lâm Đồng, Công ty Vật tư tổng hợp Thái Nguyên, Cty Bia Đại Việt, Công ty tư vấn xây dựng Nam Định, Công ty vật tư y tế Thanh Hóa, Công ty dệt may Châu Giang – Hà Nam, Công ty cổ phần tập đoàn xây lắp điện 1 – PCC1; Công ty cổ phần CMC, Công ty Z113, Bệnh viện CTCH Nghệ An, v.v….

4. Các chuyên đề giảng dạy chính

  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Quy trình 5S (Sáng lọc – Sắp sếp – Sạch sẽ – Săn sóc – Sẵn sàng)
  • Các kỹ năng lãnh đạo 

———————-o0o———————–

Đánh giá khóa học Quản lý nhân viên theo phong cách doanh nghiệp Nhật

Review Quản lý nhân viên theo phong cách doanh nghiệp Nhật.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bạn không được phép dùng chức năng này !!